Cô bé chuyển giới nhỏ tuổi nhất nước Anh, tin tức lgbt, mua ao nit tomboy, ao nit tomboy tphcm, ao nit tomboy gia re

Cô bé chuyển giới nhỏ tuổi nhất nước Anh

Lúc 2,5 tuổi, cô bé Stormy tuyên bố với cả nhà: 'Con không phải là con gái. Con nghĩ mình là con trai' và từ đó không buộc tóc, mặc váy nữa.

Anh Matthew Stubbings và vợ Klara Jeynes, 44 tuổi, ở Doncaster (South Yorkshire) sinh được một cặp song sinh là bé trai Arlo và bé gái Stormy.

bi quyet giup nguc nho lai nhanh chong nhat | mua ao nit nguc o dau | mua ao nit nguc gia re | mua ao nit nguc tphcmStormy sinh ra là một cô bé nhưng từ khi 3 tuổi, em bắt đầu sống như một cậu bé. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, Stormy đã bắt đầu thể hiện xu hướng giới tính nam từ khi mới 18 tháng tuổi. Cô bé phiền muộn lúc được tết tóc, mặc váy, từ chối đi những đôi giày xinh xắn. Ngược lại, bé háo hức được làm cứu hỏa và cảnh sát, mặc đồ nam. Em cũng chỉ thích chơi với con trai và tất cả bạn bè luôn là nam.

"Lúc 2,5 tuổi con dõng dạc nói với chúng tôi: Con là con trai", anh Matthew, quản lý của một công ty bảo trì đường cao tốc, chia sẻ.

Vợ chồng anh Matthew đã một số cuộc trò chuyện "khá người lớn" với con về giới tính. Tuy nhiên khuynh hướng sống như một bé trai của em càng quyết liệt. Cặp vợ chồng đã dành một thời gian dài để cố gắng làm rõ liệu Stormy có chắc chắn bản thân không phải là con gái không. "Đến sinh nhật 3 tuổi, chúng tôi buộc phải chấp nhận bản dạng giới của con", ông bố nói

bi quyet giup nguc nho lai nhanh chong nhat | mua ao nit nguc o dau | mua ao nit nguc gia re | mua ao nit nguc tphcm

Stormy (phải) với anh trai sinh đôi (trái). Ảnh: Dailymail.

Stormy bắt đầu đi học mẫu giáo lúc một tuổi trong bộ dạng của một cậu bé, tất cả bạn bè đều biết Stormy là cậu bé. Tuy nhiên, nhiều người lớn trong họ hàng và hàng xóm vẫn nhiều lần gọi Stormy bằng cái tên khai sinh và xem em là cô bé. "Thật khó khăn để thay đổi họ", anh Matthew nói.

Hiện tại vợ chồng anh cũng đang lo con mình sẽ ứng phó như thế nào khi đi vệ sinh hoặc trong phòng thay đồ thể dục. Điều đáng buồn hơn là hiện tại bé vẫn đang phải sử dụng tên và giới tính như trong khai sinh.

bi quyet giup nguc nho lai nhanh chong nhat | mua ao nit nguc o dau | mua ao nit nguc gia re | mua ao nit nguc tphcm

Diện mạo của Stormy khi 3 tuổi. Ảnh: Dailymail.

Trong bài đăng trên LinkedIn mới đây, Matthew kêu gọi mọi người "chấp nhận những người khác dù họ là ai", kèm bức ảnh cậu con chuyển giới

>> Mua áo nịt ngực tomboy tại đây

"Đây là một trong hai con trai của tôi. Một cậu bé trong sáng, vui vẻ và yêu đời. Nhiều người không biết là con tôi sinh ra với giới tính nữ, nhưng trong đầu luôn nghĩ mình là nam. Tôi rất tự hào vì con đã sớm biết mình là ai và không bị ràng buộc bởi các chuẩn mực và định kiến xã hội", ông bố chia sẻ.

Nguồn: vnexpress

Quay lại đầu trang

0946.020.892 (Zalo)
Nhắn tin qua Facebook Zalo: SMS: 0946.020.892 (Zalo)